image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baianh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
U20 Việt Nam sẵn sàng cho màn tổng duyệt trước VCK U20 châu Á 2023
Lượt xem: 50

U20 Việt Nam sẵn sàng cho màn ''tổng duyệt'' trước VCK U20 châu Á 2023

 

U20 Việt Nam đã ổn định địa điểm ăn ở, tập luyện tại UAE, sẵn sàng cho trân đấu ''tổng duyệt'' trước VCK U20 châu Á 2023 diễn ra ngày 23/2 tới.

anh tin bai

U20 Việt Nam tập luyện tại UAE. (Ảnh: VFF).

Trong giai đoạn tập huấn ở UAE, U20 Việt Nam cũng đón chào sự góp mặt của 5 cầu thủ cuối cùng trong danh sách chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023 gồm Hồ Văn Cường, Trần Nam Hải và Đinh Xuân Tiến (SLNA), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng) và Bùi Vĩ Hào (Bình Dương). 5 cầu thủ này đã đáp chuyến bay từ Việt Nam sang UAE ngày 19/2, sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2023.

Tại UAE, đội tuyển U20 Việt Nam được sắp xếp đóng quân tại khách sạn Ramada, thuộc tiểu bang Ajman. Thời tiết tại UAE nóng hơn Saudi Arabia với nhiệt độ trung bình lúc 13h là 24 độ C, rất thuận lợi cho việc tập luyện.

Ngay khi có mặt tại UAE và có một đêm nghỉ ngơi, các cầu thủ U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sáng nay (20/2). Sân tập của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không quá xa, chỉ cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển bằng xe buýt và có chất lượng mặt cỏ rất lý tưởng.

Theo kế hoạch, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Dubai City FC (CLB hạng Nhất của UAE) vào ngày 23/2 tới. HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất mong chờ ở trận giao hữu này, bởi đây là trận đấu đội có đầy đủ lực lượng, từ đó giúp ban huấn luyện tiếp tục đánh giá, rà soát các vị trí, đặc biệt là đối với nhóm cầu thủ mới lên hội quân trước khi quyết định danh sách chính thức tham dự VCK U20 châu Á 2023./.

Theo VOV.VN

 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228)3888221
Email: xaxuantan.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang