image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baianh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Xuân Tân tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 14

Hội LHPN xã Xuân Tân tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 6/3/2024, Hội LHPN xã Xuân Tân tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 Các đại biểu dự hội nghịanh tin bai

            Về dự chương trình có các đồng chí trong BCH Đảng uỷ - TTHĐND – UBND –UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể,  các đồng chí nguyên là Bí thư, chủ tịch Hội phụ nữ qua các thời kỳ, cán bộ nữ cơ quan xã, các đ/c là Bí thư chi bộ, trưởng thôn trong toàn xã; các đ/c trong BCH Hội LHPN xã, chi Hội trưởng, chi Hội phó, Tổ trưởng, con hội viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt vượt khó học giỏi.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 anh tin bai

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo hội liên hiệp Phụ nữ huyện hội tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

           Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đặc biệt, trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế, lực lượng phụ nữ đã và đang tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"… Xứng đáng tám chữ vàng "Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang".

Các hoat động văn hoá thể thao chào mừng được tổ chức quy mô cả dưới thôn xóm

anh tin bai
anh tin bai

            Kế thừa và tiếp nối truyền thống của phụ nữ Việt Nam, truyền thống của Phụ nữ xã Xuân Tân, những năm qua các tầng lớp Hội viên phụ nữ xã đã đóng góp công sức, trí tuệ cùng cấp uỷ đảng, chính quyền tham gia đẩy mạnh phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội ở địa phương. Cán bộ hội viên ra sức thi đua phấn đấu xây dựng chi bộ, thôn vững mạnh. Nhiều phong trào thi đua, các CVĐ được hội viên phụ nữ xã tích cực hưởng ứng, tham gia, như: Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng nếp sống văn minh đô thị"; "Phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà" được phát triển sâu rộng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thực sực lan toả trong đời sống xã hội, được đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia và đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, tích cực làm theo tấm gương của Bác.. Chương trình giảm nghèo được triển khai có hiệu quả. Đội ngũ cán bộ nữ nói chung và cán bộ hội nói riêng đã có bước trưởng thành rõ nét, các chị đã khẳng định mình trong công tác được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao…

anh tin bai

 

anh tin bai

          Để tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và những kết quả đạt được của Hội thời gian qua. Hội LHPN xã cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2024 với những nội dung trọng tâm là: Triển khai chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" về phát triển kinh tế trong cán bộ và hội viên; Vận động các tầng lớp phụ nữ xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở, xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc"; Đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau làm kinh tế gia đình, xoá đói giảm nghèo, thi đua lao động, sản xuất, làm giàu chính đáng; Thu hút hội viên tham gia thực hiện tốt việc "ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội"…

           Nhân dịp này, Hội HPN xã cũng đã phát động phong trào chung tay vì phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao tặng 05 xuất quà, mỗi xuất trị giá từ 300 -500 nghìn đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi trên địa bàn phường. Chương trình "mẹ đỡ đầu" và "Đồng hành cùng con" trong các cấp Hội LHPN.

 

Thực hiện tin bài: Nguyễn Văn Hiến- Công chức VHTT

 

       

 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228)3888221
Email: xaxuantan.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang