image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baianh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyến đường hoa kiểu mẫu Hội nông dân xã Xuân Tân
Lượt xem: 394

Triển khai chương trình nông thôn mới nâng cao Hội nông dân xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường  đã xây dựng “Tuyến đường xanh - sạch - đẹp kiểu mẫu”. Xác định đây là tuyến đường hoa kiểu mẫu có ý nghĩa thiết thực nhằm lan tỏa xuống các chi hội. Thực hiện sự hướng dẫn chỉ đạo của Ban chấp hành Hội Nông dân huyện Xuân Trường, sự chỉ đạo của Đảng ủy xã, kế hoạch của UBND xã Xuân Tân. Hội nông dân xã đã tiến hành khảo sát lập ra kế hoạch, triển khai mô hình và chọn tuyến đường trước trụ sở UBND xã là tuyến đường hoa kiểu mẫu của BCH Hội nông dân xã. 
Ban chấp hành Hội nông dân xã Xuân Tân tổ chức làm cỏ tuyến đường hoa
 
Ngày đầu triển khai thực hiện mô hình xây dựng “Tuyến đường xanh - sạch - đẹp kiểu mẫu” do Hội nông dân tự quản đã thu hút được sự ủng hộ và nhất trí cao của các đồng chí trong BCH Hội và chi hội trưởng hội nông dân tích cực tham gia. Tiên phong trong việc xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu này là các các đồng chí trong BCH hội đã không ngại khó, ngại khổ.  Xác định đây là một nhiệm vụ khó nhưng do có sự đồng thuận, đoàn kết đi đến quyết tâm cao phong trào trồng hoa kiểu mẫu trở thành làn sóng lan tỏa mạnh mẽ.

Tuyến đường hoa tự quản của BCH hội Nông dân xã Xuân Tân

Đoạn đường có chiều dài hơn 1.000m dọc bờ sông. Thời gian qua Hội nông dân làm tốt công tác “dân vận khéo’’đã tuyên truyền vận động hội viên và các ban, ngành chung tay xây dựng NTM. Tuyến đường hoa kiểu mẫu do Hội nông dân xã Xuân Tân không chỉ tạo điểm nhấn cho cảnh quan mà còn góp phần xây dựng NTM bền vững và phát triển văn minh. Qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần nhân ái trong cộng đồng dân cư trong việc xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu./.


 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Tân - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228)3888221
Email: xaxuantan.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang